Điều Anh Muốn Làm Nhất Là Yêu Thương Em | Chương 26


Chương 26 :  Tập đoàn Đỉnh Thiên của Ngũ Thị thì tớ tuyệt đối không đi.

Edit : chucuoiyeu

 

Thành phố W? Đỉnh Thiên? Đây không phải là… công ty của Ngũ Quân Dương sao?

“Vì cái gì?”

Thư Đình lộ ra vẻ mặt sùng bái, “Công ty lớn mà.”

“Đinh Tử, kỹ thuật nói dối của cậu cũng không cao minh rồi.”

Thư Đình chu miệng lên, nhận mệnh mà nói, “Tớ thích một người đàn ông.”

“Ai?”

“.. Ngũ Quân Dương.” Đáy mắt của Thư Đinh như lóe lên, trên mặt tỏ vẻ kích động như hận không thể trực tiếp gặp được người đó.

“Hắn?” Cố Dạ Ca kinh hãi nói ra, âm lượng không nhỏ, nhưng thở một hơi mới nhăn mày hỏi lại, “Cậu mới thấy hắn có một lần…”

“Không phải chỉ có một lần thì gọi là nhất kiến chung tình hay sao? Hơn nữa sau này nhàm chán rồi lại hung hăng vứt bỏ hắn, báo thù cho chị của tớ.” Thư Đình nói xong tay nắm thành quả đấm, rất có chí khí của một tráng sĩ.

“Cậu là nhất kiến chung tình sao? Lại còn vì trút giận cho chị Thư Tĩnh sao?”

Thư Đình suy nghĩ một chút, “tất cả đều có.”

“Anh ta quá suất, lại rất có mị lực, tớ thích hắn giống như nước sông Hoàng Hà, thao thao bất tuyệt. Tớ hôm nay đã sưu tầm đầy đủ tư liệu về anh ta rồi.”

Hào quang trên mặt Thư Đình trong nháy mắt đã ảm đạm xuống, uể oải nói, “Ngoài trừ tên của anh ấy cùng trường đại học đã tốt nghiệp rồi tên công ty thì ngay cả một tấm hình của anh ấy cũng không có. Internet rõ ràng là phát đạt như thế nhưng tớ rõ ràng cũng không tìm được một tấm hình của anh ấy. Tớ hận, rất hận, tại sao có thể có một người đàn ông mà giữ mình trong sạch trong đám cực phẩm đàn ông như thế chứ.”

“Dạ Ca, tớ nghĩ đời này tớ sẽ không nhìn lại người đàn ông khác. Trước đây tớ đặc biệt khinh bỉ chị mình chỉ vì một người đàn ông mà sống dở chết dỡ, nào biết là…. Ai, không cần nói lại thêm nữa.”

“Chị tớ từ năm 18 tuổi bắt đầu vào đại học đã gặp được Ngũ Quân Dương thì liền thích hắn, yêu hắn suốt chín năm, tốt nghiệp đại học còn bất chấp sự phản đối của cha tớ mà đi làm thư ký cho hắn, không đến ba tháng đã bị hắn sa thải, đến nay chị của tớ ngoài hắn ra thì sẽ không lấy ai khác. Tớ có thể nào lại để cho chị mình bị người ta bội bạc như thế.”

Nhìn Thư Đình kích động như vậy, Cố Dạ Ca bình tĩnh lại dùng lý trí của mình mà giải thích, “Tớ không thể không nhắc nhở cậu, hai mục đích này của cậu là làm trái với logic khách quan thường ngày rồi.”

“Dạ Ca, đối mặt với hắn làm sao cậu có thể còn lý tính đến như thế chứ? Quá sức tưởng tượng đi. Cùng với tớ là đẳng cấp không đồng nhất, hoàn toàn không lo lắng tương lai Ngũ Quân Dương bị cậu cướp đi, quá an toàn. Ngày mai cùng đi với tớ tới Đỉnh Thiên phỏng vấn đi, có được không?”

Cố Dạ Ca nhìn Thư Đình như muốn tẩu hỏa nhập ma, giọng nói chắc chắn, “Đinh Tử, ta không ngại nói thẳng với cậu, Đỉnh Thiên của Ngũ Thị thì tớ tuyệt đối không đi.”

Thư Đình sững sờ, chưa từng thấy Cố Dạ Ca kiên quyết như thế, “Vì cái gì?”

Cố Dạ Ca cười yếu ớt, “Không có vì cái gì cả, cậu nên ngoan đi, trước hết đợi vài ngày cho tỉnh táo lại đã.” Mấy ngày nữa nhiệt tình phai nhạt thì cũng sẽ quên.

Thư Đình nhất thời không thuyết phục được Cố Dạ Ca, nhếch miệng cười một tiếng, “vậy được, mấy ngày nữa nói. Cậu đi vào trước đi, tớ đi toilet một chút, nhịn chết tớ rồi.”

Nhìn Thư Đình đi giày cao gót mà chạy vọt đi, Cố Dạ Ca nhẹ nhàng cười khẽ một tiếng, trong lúc lơ đãng xoay người thì thình lình nhìn thấy bên cạnh nơi ban công lồi ra phía ngoài có một thân ảnh cao to, lười biếng mà ưu nhã nghiêng người dựa vào vách tường, ánh mắt rạng rỡ nhìn cô.

Ngũ Quân Dương!

 

hết chương 26

Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. bunnies_98

     /  25/07/2012

    tem…………….

    Like

    Trả lời

Gửi phản hồi

