Đôi Điều


 

Notes: Đã beta và update hoàn Luyến Ái Vương Phi

Tềnh hềnh là bạn Lam mỹ nhân thiện lương, đáng yêu lại nổi cơn điên và quyết định đổi tên truyện lần nữa.

Chỉ Cần Có Nhau sẽ chính thức đổi thành Ly Whisky Định Mệnh.

P/S: Rất cảm ơn mọi người đã ghé qua nhà mình, đọc truyện của mình, mình chỉ hy vọng mọi người đọc xong cho mình nhận xét để mình biết hay dở thế nào còn khắc phục. Nếu thích mọi người hãy bấm like, ko thích chỗ nào thẳng thắn cho ý kiến.

Cảm ơn mọi người, 🙂

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

7 phản hồi

  1. Chưa đọc luyến ái vương phi, nhưng đề nghị bộ này nàng Lam mỹ nhơn phải viết H nha, ta ko muốn ăn chay, phải viết thật mặn vào, nhiều nhiều đọc một thể, hình như hôm trước đọc tới chương 4 rồi thì phải :3

    Số lượt thích

    Phản hồi
  2. Lam lam, t đang thi học kì II nhưng cũng đột nhập vào máy để lên mạng được một lúc, nhìn cái thông báo của nàng, ta…ngậm ngùi khóc….T0T..sao nàng lại có thể như vậy, nhận gạch đi *hai cục gạch bay thằng vào nhà Lam lam* gạch chất lượng cao đó !!!..

    Số lượt thích

    Phản hồi

Trả lời

